Tổng số truy cập: 325768
Hôm nayHôm nay100
Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng năm 2023

   Sáng ngày 25/12/2023, Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2023 nhằm đánh giá kết quả hoạt động năm 2023 và thảo luận, thống nhất phương hướng triển khai nhiệm vụ năm 2024.

 

   Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Dương Hoàng Văn Bản – Phó giám đốc Sở; bà Nguyễn Thị Hoài Thu – Chánh Văn phòng Sở; bà Đặng Lê Thu Minh, đại diện Ban chấp hành công đoàn Sở. Về phía Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng có ông Phạm Văn Thọ - Giám đốc Trung tâm, ông Nguyễn Duy Tân - Phó Giám đốc Trung tâm, Chủ tịch công đoàn Trung tâm và toàn thể VCLĐ của Trung tâm.

 

   Tại Hội nghị, đại biểu và các VCLĐ của Trung tâm đã được nghe các báo cáo về tình hình hoạt động của đơn vị trong năm vừa qua: Báo cáo kết quả hoạt động năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo công tác tài chính năm 2023 và dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2024; Báo cáo công tác thi đua năm 2023; Báo cáo thực hiện quy chế dân chủ cơ sở năm 2023; Báo cáo thực hiện cải cách hành chính năm 2023; Báo cáo tình hình hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2023 và chương trình công tác năm 2024; Phát động phong trào thi đua năm 2024.

 

   Nhất quán với chỉ đạo của Ban giám đốc Trung tâm, để nâng cao tính chuyên nghiệp và hiệu quả trong xử lý các hoạt động chuyên môn của VCLĐ Trung tâm, các báo cáo đã nêu bật được các nội dung, đánh giá kết quả thực hiện các nhiệm vụ 2023 rất chi tiết và đúng với thực tiễn hoạt động của Trung tâm. Qua đó phân tích đúng nguyên nhân, tồn tại để có biện pháp khắc phục trong việc đưa ra kế hoạch, chỉ tiêu và phương hướng hoạt động của Trung tâm trong năm 2024 phù hợp với hoạt động của Trung tâm và dự báo kinh tế sắp tới.  Cũng trong Hội nghị này các VCLĐ của Trung tâm đã thẳng thắn nói ra những tâm tư, suy nghĩ trong một năm hoạt động và được Lãnh đạo Trung tâm, Chủ tịch công đoàn giải đáp và làm rõ các vấn đề mà VCLĐ nêu ra. Từ đó, đồng sức, đồng lòng cùng nhau vượt khó để hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch của năm 2024.

 

    Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Dương Hoàng Văn Bản –  Phó giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Đà Nẵng ghi nhận những đóng góp tích cực của các tập thể và cá nhân trong năm qua, luôn đoàn kết, phấn đấu, vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Đồng thời, chỉ đạo toàn thể viên chức và người lao động Trung tâm tiếp tục đoàn kết, tích cực nêu cao tinh thần tự học, tự đào tạo để nâng cao tính chuyên nghiệp trong xử lý chuyên môn mang lại hiệu quả cao nhất trong tất cả các nhiệm vụ được giao. Năm 2024, đứng trước viễn cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, các văn bản pháp lý có nhiều thay đổi, VCLĐ Trung tâm cần sát cánh, chung sức cùng Lãnh đạo Trung tâm hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2024.

 

Ông Dương Hoàng Văn Bản, Phó Giám đốc Sở phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

 

   Phần cuối Hội nghị, Toàn thể VCLĐ đã thống  nhất thông qua Nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động năm 2024, chứng kiến ký kết giao ước thi đua giữa Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Trung tâm.

 

Ký kết thi đua giữa Giám đốc trung tâm và Chủ tịch Công đoàn trung tâm

 

Toàn thể VCLĐ trung tâm tại Hội nghị

 

 

Tác giả: Lý Hằng

25/12/2023

  • Hình 1
  • Hình 2
  • logo1
  • logo2
  • logo3
  • logo4
  • logo5
  • logo6
  • logo7
  • logo8
  • logo9
  • logo10